Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa Giành Giải Cao Tại Hội Thi Kỹ Thuật Viên Xuất Sắc CHÂU Á – CHÂU ĐẠI DƯƠNG 2023

Ngày 17/5/2023, tại Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc CHÂU Á – CHÂU ĐẠI DƯƠNG 2023 (A&O) dành cho lĩnh vực Ô tô tổ chức tại Malaysia, Honda Việt Nam đã giành Giải Nhất và Giải Ba hạng mục SỬA CHỮA CHUNG. Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc CHÂU Á – CHÂU ĐẠI DƯƠNG 2023 diễn ra ngày 16 & 17/05/2023 tại Malaysia với 2 nội dung thi đấu: Lý thuyết và Thực hành tại các khu vực riêng biệt dưới sự đánh giá sát sao của ban giám khảo. 

— Năm nay hội thi có 9 nước trong khu vực tham dự bao gồm: Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Philippine, Ấn Độ, Hàn Quốc và Việt Nam. 

— Các hạng mục thi đấu năm nay là: Sửa chữa chung (GR), Bảo dưỡng (PM) và Cố vấn Dịch vụ (SA). 

Các thí sinh trong khu vực với kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc xuất sắc, trải qua quá trình lựa chọn kỹ càng từ các cuộc thi uy tín trong nước, đã tham gia thể hiện khả năng của mình và mang đến những phần thi chất lượng, hấp dẫn. Ngoài những hạng mục quen thuộc của hội thi, năm 2023 là năm đầu tiên Honda Việt Nam cử thí sinh đi tham dự tại hạng mục Cố vấn Dịch vụ. Qua đó, các Kỹ thuật viên và Cố vấn dịch vụ của Honda Việt Nam đã có cơ hội giao lưu, học hỏi toàn diện hơn để có thể áp dụng vào công việc thực tiễn và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ tốt nhất.

Kết thúc cuộc thi, các thí sinh của Honda Việt Nam đã xuất sắc giành được Giải Nhất và Giải Ba tại hạng mục Sửa chữa chung (GR). Trong đó: Ông NGUYỄN ĐỨC TRỰC - Kỹ thuật viên làm việc tại Đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa đã xuất sắc giành Giải Ba, đồng thời với kết quả thi này, Kỹ thuật viên Nguyễn Đức Trực sẽ trở thành một trong sáu gương mặt đại diện cho Honda khu vực Châu Á – Châu Đại Dương đi thi đấu Hội thi Kỹ thuật viên dịch vụ giỏi TOÀN CẦU (World Skill Contest) - được tổ chức vào tháng 10/2023 tại Nhật Bản. 

Ông NGUYỄN ĐỨC TRỰC - Kỹ thuật viên đang làm việc tại Đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa 

 Ông NGUYỄN THANH TUẤN | Giám đốc Đại lý Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa (bên phải) và Ông NGUYỄN ĐỨC TRỰC (bên trái)

Hình ảnh ghi nhận từ Showroom Honda Ôtô Cộng Hòa, chào đón Ban Giám Đốc và anh Nguyễn Đức Trực đoạt giải trở về.

Kết quả này là minh chứng cho việc Đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa và các Đại lý Honda Ôtô khác ở Việt Nam luôn mang đến sự hiếu khách tận tình và cung cấp dịch vụ chất lượng hàng đầu trong khu vực Châu Á - Châu Đại Dương. Đây là một kết quả tuyệt vời cho những nỗ lực của anh Nguyễn Đức Trực cũng như toàn Đại lý Honda Ôtô Cộng Hòa trong quá trình phát triển chuyên môn của các kỹ thuật viên vươn tầm chuyên nghiệp quốc tế. Hội thi Kỹ thuật viên xuất sắc CHÂU Á - CHÂU ĐẠI DƯƠNG 2023 đã khép lại thành công và nhận được sự đánh giá cao từ các thí sinh, khách tham dự về sự bổ ích, hấp dẫn của các phần thi cũng như cách thức tổ chức rất chuyên nghiệp. Hội thi là cơ hội quý báu để Honda Việt Nam cũng như các Kỹ thuật viên, Cố vấn dịch vụ được học hỏi kỹ năng, kinh nghiệm cũng như nâng cao kiến thức tay nghề. Việc tham dự hội thi chính là lời cam kết của Honda Việt Nam trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

--------------------------------------------------------

Để được tư vấn chi tiết các vấn đề về dịch vụ sau bán hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ:

Showroom Honda Ôtô Sài Gòn-Cộng Hòa || Hotline 090 6868 541

Địa chỉ: Số 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Giờ mở cửa: 07h30 – 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy

 

Honda Ôtô Sài Gòn - Cộng Hòa hân hạnh được phục vụ Quý khách !!!

 

 

(Nguồn: Sưu tầm & Tổng hợp).

 

messenger
phone
phone