Honda Ôtô Cộng Hòa triển khai Chương trình tập huấn LÁI XE AN TOÀN | Tháng 03-2023

Với triết lý “AN TOÀN CHO MỌI NGƯỜI” cùng mong muốn mang lại cho người dân cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái, Honda là một trong những nhà sản xuất phương tiện giao thông tại Việt Nam, chúng tôi luôn nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của mình trong việc tích cực triển khai các hoạt động tuyên truyền, hướng dẫn cũng như đào tạo kiến thức AN TOÀN GIAO THÔNGkỹ năng LÁI XE AN TOÀN cho mọi người. 

Thực hiện triết lý đó, là một đại lý ủy quyền chính thức của Honda Việt Nam - Honda Ôtô Cộng Hòa đã triển khai tổ chức các hoạt động hướng dẫn và đào tạo LÁI XE AN TOÀN định kỳ cho các Cán bộ Chiến sĩ Cảnh sát tương lai. 

Đến hẹn lại lên, Honda Ôtô Cộng Hòa sẽ tổ chức Chương trình LÁI XE AN TOÀN 2023 với lịch trình sau: 

Thời gian: 7h30 ngày 11/03/2023

Địa điểm: TIỂU ĐOÀN CẢNH SÁT ĐẶC NHIỆM SỐ 02 - BỘ CÔNG AN

                       Số 16 Đường Số 2, KP Giãn Dân, P. Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức, TP.HCM

 

Tại khoá tập huấn này, các hướng dẫn viên LXAT của Honda Việt Nam & Honda Ôtô Cộng Hòa sẽ chia sẻ đến học viên những kỹ năng lái xe an toàn cũng như xử lý các tình huống nguy hiểm thông qua 2 nội dung: Lý thuyết & Thực hành, nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng LXAT cho khách hàng sử dụng ô tô, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông.

1/ PHẦN HƯỚNG DẪN LÝ THUYẾT:

— Kiến thức kỹ năng lái xe an toàn cơ bản: khoảng cách an toàn, phòng tránh va chạm với xe ngược chiều, phòng tránh va chạm khi vượt xe / khi chuyển hướng tại giao lộ, phòng tránh va chạm khi lái xe vào ban đêm. 

— Phán đoán và phòng tránh những tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông: tình huống bất ngờ, tình huống khuất tầm nhìn...

2/ PHẦN HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH: 

C​ác bài tập giúp học viên thực hành kỹ thuật cũng như kỹ năng Lái xe an toàn của bản thân qua những tình huống tham gia giao thông thực tế và hữu ích:

—> Ghép xe song song

—> Phanh phản xạ

—> Cua vòng tổng hợp

—> Cảm nhận không gian xe

Kết thúc chương trình Honda Ôtô Cộng Hòa tổ chức 1 bài thi kỹ năng tổng hợp và trao chứng nhận Lái xe an toàn cho các học viên tham dự.

Khi tham gia chương trình, các học viên được trải nghiệm thực hành trên những mẫu xe Honda mới nhất Honda CR-V, Honda City, Honda Civic, Honda HR-V, Honda Accord qua những bài tập thực hành trên những cung đường chuyên biệt. Ngoài ra để tri ân các học viên được mời tham gia chương trình "LÁI XE AN TOÀN" tổ chức ngày 11/03/2023, Honda Ôtô Cộng Hòa đặc biệt chuẩn bị một số phần quà hấp dẫn để tiến hành bốc thăm và trao quà cho những học viên may mắn nhất và đạt được thành tích tốt nhất.

Đối với chương trình đào tạo này, chúng tôi mong muốn học viên nắm vững kiến thức về An toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, giúp họ thêm tự tin khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao các nội dung đào tạo và thực hiện các chương trình ý nghĩa này trong năm mới, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

—-----------------------------

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về xe ô tô Honda, Khách hàng vui lòng liên hệ: 

—> Showroom Honda Ôtô Cộng Hòa || Hotline 090 3900 567

—> Địa chỉ: Số 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

—> Giờ mở cửa: 08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

 

Honda Ôtô Cộng Hòa hân hạnh phục vụ Quý khách hàng !

 
messenger
phone
phone