Honda Ôtô Cộng Hòa tổ chức thành công Chương trình LÁI XE AN TOÀN | Tháng 03-2023

Ngày 11/03/2023 vừa qua, Honda Ôtô Cộng Hòa đã tổ chức thành công Chương trình tập huấn LÁI XE AN TOÀN 2023 cho các chiến sỹ công an tại TIỂU ĐOÀN CẢNH SÁT ĐẶC NHIỆM SỐ 02 - BỘ CÔNG AN.

Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Ban lãnh đạo Tiểu đoàn và sự tham gia đông đủ của toàn thể học viên. 

LÁI XE AN TOÀN là một trong những chương trình được Honda Ôtô Cộng Hòa tổ chức định kỳ nhằm tăng cường kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn cho khách hàng sử dụng ô tô, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông, qua 2 nội dung: Lý thuyết & Thực hành.

1/ PHẦN HƯỚNG DẪN LÝ THUYẾT: Nội dung lý thuyết đã trang bị cho học viên những thông tin, kiến thức về giao thông với những tình huống thường xảy ra khi tham gia giao thông trên đường.

 

— Kiến thức kỹ năng lái xe an toàn cơ bản: khoảng cách an toàn, phòng tránh va chạm với xe ngược chiều, phòng tránh va chạm khi vượt xe / khi chuyển hướng tại giao lộ, phòng tránh va chạm khi lái xe vào ban đêm. 

— Phán đoán và phòng tránh những tình huống nguy hiểm khi tham gia giao thông: tình huống bất ngờ, tình huống khuất tầm nhìn...

2/ PHẦN HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH: Nội dung thực hành hướng dẫn các kỹ năng điều khiển xe qua các tình huống xử lý thực tế như: 

1- Cảm nhận không gian xe

2- Ghép xe song song

3- Kỹ thuật cua cọc tiêu thẳng

4- Phản xạ với tình huống nguy hiểm

5- Bài thi tổng hợp 

 

Khi tham gia chương trình, các học viên được trải nghiệm thực hành trên những mẫu xe Honda mới nhất Honda CR-V, Honda City, Honda Civic, Honda HR-V, Honda Accord và nhận về những phần quà hấp dẫn từ đại lý. 

 

Đối với chương trình đào tạo này, chúng tôi mong muốn học viên nắm vững kiến thức về An toàn giao thông cũng như nâng cao kỹ năng lái xe, giúp họ thêm tự tin khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao các nội dung đào tạo và thực hiện các chương trình ý nghĩa này trong năm mới, với mục tiêu góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn tại Việt Nam.

—-----------------------------

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về xe ô tô Honda, Khách hàng vui lòng liên hệ: 

—> Showroom Honda Ôtô Cộng Hòa || Hotline 090 3900 567

—> Địa chỉ: Số 18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

—> Thời gian trưng bày xe: Thứ Hai đến Thứ Bảy: 08h00 – 19h00 Chủ Nhật: 08h00 – 17h00

 

Honda Ôtô Cộng Hòa hân hạnh phục vụ Quý khách hàng !

 
 
 
 
messenger
phone
phone